Details, Fiction and Giá xe toyota

Wiki Article

Đây được coi là mức giá khá rẻ khi mẫu xe SUV nhà Toyota được trang bị rất nhiều tính năng Helloện đại nhưng giá bán chỉ ngang ngửa với bản tiêu chuẩn của đối thủ KIA Sonet.

Toyota Avanza sở hữu thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên nét cơ bản không thể nhầm lẫn của một chiếc xe đa dụng cỡ nhỏ. Là mẫu MPV giá rẻ nên khoang nội thất của Toyota Avanza chỉ được trang bị những tiện nghi “đủ dùng”.

Với ưu thế về độ lành và sự nhỏ gọn, Vios thường là sự lựa chọn được nhắc đến đầu tiên đối với những người muốn tìm mua một chiếc xe sedan cỡ nhỏ. Đặc biệt, mẫu xe này còn được tin dùng để sử dụng cho các loại dịch vụ chở khách như taxi.

Toyota Innova nâng cấp mới nhất đã chính thức ra mắt thị trường ô tô Việt Nam hồi đầu tháng 10/2020 với giá bán giảm tới 21 triệu đồng so với bản cũ.

Nhiên liệu: Tất cả Xăng Diesel Hybrid Điện Loại khác Xuất xứ: Tất cả Xe nhập khẩu Xe lắp trong nước Màu xe: Tất cả Bạc Cát Đỏ   Đồng   Đen   Ghi Hồng Kem Màu khác

Xe được trang bị hệ thống treo mạnh mẽ hơn, hệ khung gầm cứng mang lại cảm giác lái tốt hơn cho người dùng.

Khi lựa chọn mua Corolla Altis, người ta thường liên tưởng ngay tới một mẫu sedan có kiểu dáng trung tuổi, bền bỉ và giữ giá trị sau nhiều năm sử dụng.

Dịch vụ bảo dưỡng Dịch vụ sửa chữa Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp Chính sách bảo hành Kiểm tra và triệu hồi Xe đã qua sử dụng Bảo hiểm Toyota Dịch vụ Tài chính Toyota Sản phẩm chính hãng Về Toyota Việt Nam

Nhằm giữ vững vị trí số one thị trường cũng như mang đến những trải nghiệm mới cho người dùng, Toyota Việt Nam đã cập nhật mô hình nâng cấp giữa vòng đời cho Vios vào tháng 05/2023 với nhiều thay đổi từ thiết kế cho đến trang bị.

Thiết kế đầu xe Toyota Hilux 2021 được trang bị đèn pha halogen phản xạ đa chiều tiêu chuẩn. Đặc biệt phiên bản Toyota Hilux 2021 Hilux two.8G sở hữu đầy đủ nhất những nâng cấp về thiết kế đầu xe.

Innova phiên bản mới phiên bản mới được Toyota thay đổi nhẹ ở ngoại thất, phù hợp hơn với vẻ Helloện đại nơi đô thị.

xem thêm Cả ba bản của Toyota Corolla Altis 2022 đều lắp phanh tay điện tử, giữ phanh tự động.

Dù sở hữu kích thước nhỏ gọn nhưng chiều dài cơ sở của xe tương đương với nhiều mẫu xe hạng B

Mặc dù sở hữu động cơ dung tích khá nhỏ nhưng Toyota Raize vẫn có những ưu điểm về thiết kế và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Report this wiki page